lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

SEO การเลื่อนบรรทัดด้านล่างของรายงาน

longingeyesight
เรากำลังสร้างรายงานของเราจากพื้นฐานที่ QueryClick; ดังนั้นฉันจึงใช้เวลาในกิจกรรมประจำวันของฉันมากขึ้นเพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของชุดรายงานที่ครอบคลุมทั้ง SEO, PPC และการเพิ่มประสิทธิภาพ Conversion (CRO) PPC & amp; CRO มีการรายงานเป็นอย่างมากและมีการเปิดเผยข้อมูลที่ยอดเยี่ยมและเป็นผลให้โดยทั่วไปเข้าใจได้ดีกว่าว่าเป็นเครื่องมือ รับทำ SEO แทนที่จะเป็นจุดสิ้นสุดในตัวเอง ในทางกลับกัน SEO มักตกอยู่ในกับดักการรายงานสำหรับรายงาน - sake; อย่างไรก็ตามมีรายงานที่น่าแปลกใจบางอย่างที่ฉันคิดว่าโดยทั่วไปมักถูกประเมินโดย SEO มากที่สุด ในขณะที่ฉันจะโพสต์เกี่ยวกับรายงานที่ซับซ้อนมากขึ้นอีกเล็กน้อยในคอลัมน์ในภายหลังคราวนี้ฉันจะมุ่งเน้นไปที่รายงานการขับขี่สำหรับหมายเลขหนึ่งของฉันสำหรับ SEOรายงานฮีโร่ # 1: CTR ของการแสดงผล SERP CTR ที่คาดว่าจะได้ ดึงออกมาจาก Google Analytics ผ่านทาง Google เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บ Search Engine Result Page (SERP) การแสดงผล Vs. ข้อมูลการคลิกเป็นประโยชน์อย่างมากเมื่อพิจารณาว่าข้อความอินทรีย์ที่มีค่าที่สุดของคุณมีการปรับแต่งให้เหมาะสมกับจำนวนสูงสุดที่จะทำให้การเข้าชมลดลงทุกครั้ง การส่งมอบการปรับปรุง CTR SERP ของคุณทำให้เกิดการเข้าชมทันทีโดยใช้คำที่มีความเกี่ยวข้องสูง (คุณได้รับการจัดอันดับสำหรับพวกเขาแล้ว)นอกจากนี้เรายังทราบด้วยว่า Google ได้ให้ความสำคัญกับอัตราการคลิกผ่านของคุณในการทำ SEO โดยทั่วไปดังนั้นหากการจัดอันดับของคุณ (และเรียกรวมการจัดลำดับทั้งหมดกับโดเมนสำหรับหมวดหมู่ของข้อกำหนด) ดีกว่าค่าเฉลี่ยคุณ คาดว่าจะมีการจัดอันดับเพิ่มขึ้นเมื่อ Google ปรับเปลี่ยนเพื่อประชาสัมพันธ์รายชื่อผู้ลงโฆษณาที่เป็นที่นิยมและมีความเกี่ยวข้องมากขึ้นสำหรับผู้ค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดคือรายงานนี้เน้นถึงเป้าหมายการรีเฟรชเนื้อหาทันทีซึ่งอย่างที่เราทุกคนทราบดีว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการปรับปรุงประสิทธิภาพของ SEO ชนะคู่! ในความเป็นจริงเราสามารถทำได้ดีกว่าเพียงประโยชน์ algorithmic SEO ท้ายสุดคุณจะดีกว่าการจับคู่แบบสอบถามการค้นหาที่เชื่อมโยงไปถึงหน้า Landing Page ของคุณดังนั้นคุณจึงมีแนวโน้มว่าคุณจะเห็นอัตราการตีกลับของหน้าเว็บที่ดีขึ้นและอัตรา Conversion ของรถเข็นอันเป็นผลมาจากงานนี้ โอเคยอดเยี่ยม คุณคิดว่าฉันมีแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยมมากมายสำหรับการเรียกใช้รายงานนี้และเนื้อหาที่สามารถดำเนินการได้จะรีเฟรชข้อมูลเมตาและหน้าเว็บจากหน้าดังกล่าว ฉันจะสร้างรายงานได้อย่างไร? สร้างเมตริก CTR ที่คาดว่าจะได้ Google ไม่ได้มี "CTR SERP ที่คาดไว้" แต่คุณสามารถใช้ตาราง CTR เฉลี่ย 1-100 เพื่อเปรียบเทียบตำแหน่งการจัดอันดับเฉลี่ยที่ได้จากการแสดงผลของ Google Vs. คลิกรายงานใน GA เราสามารถส่งออกข้อมูลประวัติการเข้าชม WMT Impresions vs. คลิกข้อมูลเก็บถาวรเมื่อเวลาผ่านไป (พูดปี) แล้วสร้างตารางค่าเฉลี่ยสำหรับแต่ละการจัดอันดับหรือภาคโดยทั่วไป หรือเพียงแค่เราสามารถใช้ข้อมูล AOL ที่รั่วไหลออกมาจากเดิมหากคุณพอใจเพียงการระบุโดยทั่วไปว่า CTR เฉลี่ยของแต่ละ CTR ในแต่ละอันดับเท่าใด (แน่นอนว่าเพียงพอที่จะให้เมตริกเปรียบเทียบซึ่งดีพอที่จะระบุปัญหาและการดำเนินการ) ดังนั้นคุณอาจจบลงด้วยรายงานเช่นรายงานด้านล่าง คุณจะสังเกตเห็นว่าฉันได้กรองข้อความค้นหาเพื่อยกเว้นแบรนด์แล้วดูเฉพาะสิ่งที่ฉันเรียกว่า "โอกาส" (นั่นคือคำที่อยู่ในอันดับที่สามยกเว้นในด้านบน) เหล่านี้มักจะมีอัตราการเข้าชมมากที่สุดหากได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ได้อันดับภายในสามอันดับแรก ฉันต้องการสร้างรายงานฉบับเดียวกันสำหรับคำที่ไม่ใช่แบรนด์ในสามอันดับแรกและคำที่เป็นแบรนด์ในสิบอันดับแรก คุณควรสร้างรายการคำหลักที่มีลำดับความสำคัญสูงเพื่อกำหนดเป้าหมายหน้า Landing Page ที่เกี่ยวข้องโดยเร็ว (คว้าข้อมูลนี้โดยดึงจาก GA หน้า Landing Page การเข้าชมที่เป็นข้อมูลอินทรีย์สำหรับคำหลักเป้าหมายของคุณ) และ / หรือรายการหน้า Landing Page ใหม่ที่ มีการจัดอันดับหน้าที่ไม่เหมาะสมเนื่องจากไม่มีหน้าเป้าหมายที่มีอยู่สำหรับคำนี้ ล้างน้ำ & amp; ทำซ้ำ ฉันขอแนะนำให้ตั้งเวลาถ่ายโอนข้อมูลอีเมลจาก GA สำหรับการแสดงผลของคุณ คลิกข้อมูล (ยังไม่ได้ใช้ใน API) ซึ่งคุณจะวางลงในสเปรดชีตที่เตรียมไว้ล่วงหน้าพร้อมกับตาราง Pivot ของคุณพร้อมที่จะไป ความเห็นรายสัปดาห์สำหรับอีคอมเมิร์ซและรายปักษ์สำหรับอุตสาหกรรมอื่น ๆ ทั้งหมดจะช่วยให้คุณสามารถอัปเดตเนื้อหาที่ตรงเป้าหมายให้เป็นกลยุทธ์เนื้อหาที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและให้การเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าชมของคุณอยู่ที่ด้านบนสุดของวาระการประชุม ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้







Categories

ร่มสต๊อก (ร่มสำเร็จรูปสำหรับพิมพ์สกรีนสื่อโฆษณา) [24]

สินค้าแนะนำ

0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม88,881 ครั้ง
เปิดร้าน17 ก.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท19 มิ.ย. 2561

CONTACT US

089-4439-969
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านSPร่มเย็น
SPร่มเย็น
เอส.พี.ร่มเย็น ผลิตและจำหน่ายร่มคุณภาพทุกชนิด มีทั้งร่มสต๊อกสำเร็จรูป (เหมาะกับงานเร่งด่วน ราคาประหยัด) และร่มสั่งทำ (ลูกค้าสามารถเลือกสี และดีไซด์แบบได้)ผลิตได้ทั้งร่มทรงกลม และทรงเหลี่ยม เช่น ร่มแฟชั่น ร่มพิมพ์สกรีน ร่มสื่อโฆษณา ร่มของชำร่วย ร่มเด็ก ร่มพับ ร่มยาวตอนเดียว ร่มกอล์ฟ ร่มสนาม และร่มทุกชนิดให้เหมาะสมกับการใชงานมีทั้ง ร่ม16นิ้ว ร่ม21นิ้ว ร่ม22นิ้ว ร่ม24นิ้ว ร่ม28นิ้ว ร่ม30นิ้ว ร่มพับ2ตอน ร่มพับ3ตอน เป็นต้น พร้อมทั้งรับสกรีน LOGO ข้อความต่างๆตามที่ลูกค้าต้องการได้ตามใจปรารถนาด้วยราคาที่ไม่แพง ร่มนั้นใช้ได้ทั้งกันแดดกันฝนและทั้งยังใช้เป็นสื่อในการให้และแจกได้ได้หลายงาน อาทิเช่น ใช้เป็นสื่อโฆษณาเพื่อพรีเซ็นต์สินค้าต่างๆ แจกในงานแต่งงาน งานปีใหม่ งานบุญ ฯลฯ นอกจากนี้เรายังจำหน่ายสบู่ขิงสมุนไพรตราเจดีย์หยกคู่ สบู่ขิงสมุนไพรตรานกอินทรีย์เจดีย์หยกในราคาโรงงาน หากลูกค้าท่านใดต้องการสอบถามรายละเอียดสินค้าและราคา สามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงที่อีเมลล์และเบอร์โทรศัพท์ดังนี้ค่ะ Hotline.คุณ ปูเป้ 089-443 9969 E-mail : sp_pupe88@yahoo.com
เบอร์โทร : 089-4439-969
อีเมล : sp_pupe88@yahoo.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก